บริการเช่ารถหรูเสริมลุคให้ดูดี จากรถหลากหลายแบรนด์

เช่ารถหรูขับเที่ยว

RICHCARS ผู้ให้บริการเช่ารถหรูชั้นนำ ด้วยมาตรฐานระดับโลกคุณภาพรถยนต์และบริการระดับ High Class ตัวเลือกของการเช่ารถหรูที่มีบริการดีที่สุด คัดสรรรถหรูที่ตอบโจทย์และได้รับความนิยม มีหลากหลายราคาให้เลือกสรรสามารถจับต้องได้ มียี่ห้อรถหรูให้เลือกมากมายมากกว่า 30 รุ่น

ทั้งรถหรูทรงซีดานสำหรับผู้บริหาร  หรือจะเช่ารถ supercar ที่มาพร้อมลุคสุดสปอร์ต รถสุดพรีเมียมแบบ Full-Size Luxury Car ก็ช่วยทำให้ดูดีได้ง่าย ๆเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีในทุกมุมมอง เสริมลุคให้ดูดี มีราศีจับในระดับไฮคลาส จบ ครบ ในที่เดียว   

อยากเช่ารถหรูควรหาจากที่ไหนดี

 เช่ารถหรูที่ไหนดีที่ไหนดัง ขอแนะนำให้เลือกจากบริษัทที่มีมาตรฐาน มีบริการที่ดี ผู้ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถขับเองชั้นนำระดับประเทศที่มีความพร้อมให้บริการ มีความมั่นใจเรื่องคุณภาพ  ให้บริการเช่ารถหรูรุ่นใหม่ตัวท็อปป้ายแดงออกจากโชว์รูม สภาพใหม่เอี่ยม พร้อมพนักงานบริการที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ร้านเช่ารถหรูที่เริ่มต้นในราคาที่ประหยัดและคุ้มค่า ขับได้อย่างจุใจ ไม่จำกัดระยะทาง   

เช่ารถหรูราคาเริ่มต้นอยู่ที่เท่าไหร่

 เช่ารถหรู สามารถเช่าได้ในราคาเริ่มต้นที่ประหยัดและคุ้มค่า โดยราคาเริ่มต้นของการเช่ารถขับเองเริ่มที่ 7,900 บาท และสามารถเช่ารถตามแต่ประเภทได้ดังนี้

–  รถหรู Sedan เรียบง่ายแบบมีระดับ เหมาะกับการใช้งานในการเดินทาง

BMW ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 8,900 บาท ถึง 13,000 บาท ต่อวัน

MERCEDES BENZ S CLASS ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 29,000 บาท ต่อวัน

MASERATI GHIBLI ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 24,900 บาท ต่อวัน

PORSCHE PANAMERA 971 ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 32,900 บาท ต่อวัน

–  รถหรู SUV เดินทางแบบครอบครัวใหญ่ ในระดับ High Class

BMW X4 G02 ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ต่อวัน

PORSCHE CAYENNE ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 19,000 – 30,000บาท ต่อวัน

– รถสปอร์ต ทรง Coupe หรูหรา โฉบเฉี่ยว

BMW 4 SERIES 430I COUPE G22 ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ต่อวัน

BMW Z4 SDRIVE30i M-SPORT ราคาเช่าเริ่มต้นที่  15,000 บาท ต่อวัน

AUDI TT ราคาเช่าเริ่มต้นที่  15,000 บาท ต่อวัน

MERCEDES C COUPE ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ต่อวัน

MERCEDES BENZ E CABRIOLET ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 19,000 บาท ต่อวัน

BMW I8 ROADSTER ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 36,900 บาท ต่อวัน

– รถหรู Supercar เปิดสัมผัสสมรรถนะของความเป็นรถแข่ง ราวกับอยู่ในสนาม Supercar

PORSCHE 981 CAYMAN ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 24,900 บาท ต่อวัน

PORSCHE CARRERA 991 ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 34,900 บาท ต่อวัน

FERRARI 488 GTB ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 129,000 บาท ต่อวัน

เช่ารถหรูในราคาสบายกระเป๋า

เช่ารถหรูเหมาะกับใคร และโอกาสไหนควรใช้รถหรู

การเช่ารถหรูเหมาะกับทุกคนที่อยากจะเพิ่มภาพลักษณ์ให้ดูพรีเมียมน่าเชื่อถือ มีสง่าราศีดูดีในวันที่แสนพิเศษและการเลือกเช่ารถหรูไม่ใช่แค่การเลือกใช้ในวันพิเศษเท่านั้น แต่การเช่ารถหรูสามารถเช้าได้ในโอกาสและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ เช่น

ออกทริปต่างๆ

เช่ารถหรูไปออกทริปเป็นที่นิยมมาก เพราะด้วยความสะดวกสบายของรถ ขนาดของรถที่สามารถไปด้วยกันได้เป็นหมู่คณะ ไม่ว่าจะขับไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด หัวหิน เขาใหญ่ พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่  การเช่ารถหรูก็จะทำให้การออกทริปเที่ยวในครั้งนั้นสุดแสนจะพิเศษและน่าประทับใจอย่างแน่นอน

เพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อจริง

เช่ารถหรู รุ่นที่สนใจ เพื่อทดลองขับก่อนซื้อจริงเป็นการลองรถก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ว่ารถนั้นเหมาะกับผู้ขับหรือตรงตามที่คาดหวังไว้หรือไม่ การเช่ารถหรูเพื่อทดลองขับก่อนจึงมีประโยชน์ที่จะช่วยในการตัดสินใจในการซื้อรถได้เป็นเป็นอย่างมาก เพราะหากทดลองขับที่โชว์รูม ก็ขับได้แค่ระยะทางใกล้ ๆ ขับวนไปวนมาสองสามรอบ ทำให้อาจจะตัดสินใจได้ยาก

ออกทริปกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน

การเช่ารถหรูไปออกทริปแก๊งเพื่อน ๆ เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะพลาดไม่ได้ โดยเฉพาะแก๊งเพื่อนที่หลงใหลในเสน่ห์ของรถหรูสุดสปอร์ตและชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ อาจจะจัดทริปรถเบนซ์หรือรถสปอร์ต ไปเที่ยวดื่มด่ำรับลมหนาวในช่วงวันหยุดฤดูหนาว หรือพักผ่อนคลายร้อนริมทะเลในหน้าร้อนก็น่าสนใจ

ใช้แทนรถหรูของตัวเอง เมื่อเกิดอาการเสียหรือขัดข้อง

เมื่อมีรถเสียหรือขัดข้อง อาจจะเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการไปทำงานการติดต่อธุรกิจ การไปร่วมงานหรือรับแขกคนสำคัญ การเช่ารถหรูจะเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหานั้นได้ เพราะไม่ต้องกังวลในเรื่องของระยะเวลาการซ่อม มีรถใช้แน่นอนและช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้หากต้องมีการใช้รถ

งานพบปะผู้คนในเชิงธรุกิจ

หากเป็นสายทำธุรกิจและต้องการสร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ ขอแนะนำให้เช่ารถหรูประเภทรถสปอร์ตหรือรถเบนซ์สักคัน อย่างเช่น รุ่น E Coupe หรือ E-Class ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์เรียบหรู ดูแพง เสริมบุคลิกให้เป็นคนที่มีรสนิยม ที่สำคัญคือ เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว โดยเฉพาะชุดสูทและชุดออกงานที่เน้นความหรูหราเป็นพิเศษช่วยให้ภาพลักษณ์ออกมามีระดับแน่นอน

งานแต่งที่หรูหรา ดูไฮคลาส

ในงานแต่งงาน เรื่องของรถหรูก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คู่บ่าวสาวมีบรรยากาศงานมีความ Luxury มากขึ้น เพราะฉะนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ควรจะเช่ารถหรู แล้วงานแต่งนั้นจะออกมาพรีเมียมและดูดี มีรสนิยม เป็นที่ประทับใจของแขกทุกคนที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน

เสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น

เช่ารถหรูไม่ได้มีดีแค่การขับแต่ยังช่วยเสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น เป็นการยกระดับเสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น โดยการหาสถานที่สวย ๆ กับรถหรูดูดีสักคัน จะเป็นรถสปอร์ต หรือซุปเปอร์คาร์ เพื่อถ่ายภาพหรือจะช่วยโปรโมทสินค้าและบริการให้ดูดีขึ้นอีกระดับ

ใช้เป็นรางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเอง

การเช่ารถหรู อาจจะเป็นการให้รางวัลกับชีวิตตัวเองเมื่อประสบผลสำเร็จ หากทำอะไรสำเร็จแล้วได้ขับรถหรูออกไปชมวิว ออกไปท่องเที่ยว หรือไปรับประทานอาหารกับคนพิเศษก็สามารถทำให้ทั้งตัวเองและคนพิเศษมีความสุขได้ และยังจะเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ให้กับตัวเองได้อีกด้วย

Photoshoot

หากชอบการถ่ายภาพ หรืออยากจะหาพร็อพสุดสวยและมีระดับไว้ถ่ายงานตามสถานที่ต่าง ๆ การเสริมฉากและภาพถ่ายด้วยรถหรู ก็ช่วยทำให้ได้ภาพที่ดูหรูหราและพรีเมียมเพิ่มไปอีกขั้น ยิ่งถ้าหากเป็นเจ้าของแบรนด์ของสินค้าด้วยแล้ว ลองนำสินค้ามาแมตช์กับรถหรู รับรองสินค้าดูดีมีระดับ กระตุ้นยอดขายกำไรงาม

Date Night

อีกหนึ่งวันที่สุดแสนจะพิเศษ โดยเฉพาะในการเดตยามค่ำคืน เพียงแค่ขับรถหรูสุดสปอร์ต แล้วพาคนพิเศษไปเดตตามสถานที่ดินเนอร์ใจกลางเมือง หรือไปนั่งชมวิวสวย ๆ จากตึกสูงตามโรงแรมระดับห้าดาว การหาเช่ารถหรูสักคัน ก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศสุดโรแมนติกได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้ามีแพลนจะเซอร์ไพร์สในคืน  Date Night ก็ยิ่งต้องให้รถยุโรปเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย เพิ่มเติมเต็มให้ค่ำคืนนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เช่ารถหรูจำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

การเช่ารถ ใช้แค่ใบขับขี่ใบเดียวก็สามารถเช่ารถหรูได้แล้ว เพียงแค่ติดต่อสอบถามไปที่ RICHCARS เพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม นัดหมายวันและสถานที่ เมื่อคุยรายละเอียดเรียบร้อย ทำการตกลงเช่าก็สามารถส่งเอกสารที่เตรียมไว้ผ่าน Line ได้เลย สะดวกสบาย ไม่ต้องยุ่งยากให้เสียเวลา

สามารถเช่ารถหรูประเภทใดได้บ้าง

การเช่ารถหรู สามารถเช่ารถหรูได้ทุกประเภทตามแต่ความต้องการ รถหรูที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับด้วยรถยนต์คุณภาพสูง ขีดสุดแห่งความหรูหราในไลฟ์สไตล์ที่ต้องลองสักครั้ง พร้อมสัมผัสเครื่องยนต์อันทรงพลัง ช่วงล่างที่นุ่มนวล มากับสมรรถนะสุดล้ำของรถหรูระดับพรีเมียม สร้างประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจที่จะต้องตกหลุมรัก

เช่ารถหรูตัวเลือกหลากหลายรุ่น

รถหรู Sedan

รถหรู Sedan เรียบง่าย แบบมีระดับ เช่น BMW 3 BMW 5 เหมาะกับสายที่เน้นการใช้งานจริง เรียบง่าย แต่หรูหรา มีระดับ มีประตูและที่นั่งสำหรับผู้โดยสาร 4 ที่นั่งหรือมากกว่า และถือเป็นประเภทรถยนต์ยอดนิยมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมืองและออกต่างจังหวัด

รถเบนซ์

รถเบนซ์ ก็เป็นหนึ่งในรถยุโรปที่มาพร้อมกับเสน่ห์เฉพาะตัว ที่ทำให้การเช่ารถเบนซ์กลายเป็นหนึ่งในลิสต์ติดอันดับของคนรักรถหรู เพราะเป็นรถที่มีความโอ่อ่า ถูกใจ CEO ยุคใหม่ หรูหราสมฐานะเน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก เช่ารถหรูเลือกรถเบนซ์อีกหนึ่งในการสร้างความน่าเชื่อถือ

รถ BMW

รถ BMW ยนตกรรมดีไซน์สปอร์ตที่มีความโดดเด่น รูปโฉมรถยนต์ที่ให้อารมณ์ถึงความร่วมสมัยและแฝงไปด้วยความหรูหรา นอกจากนี้ยังมีความสวยงามที่เป็นอมตะ ดีไซน์ภายในที่มาพร้อมกับความหรูหราทันสมัย รถยนต์ที่ ดีไซน์ สวย สปอร์ต สมรรถนะเยี่ยม

รถสปอร์ต

รถสปอร์ต เช่ารถหรูต้องเช่ารถสปอร์ต ทรง Coupe หรูหรา โฉบเฉี่ยว สไตล์ Sports Sports/Coupe เป็นรถที่ถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยว แสดงออกถึงรสนิยมที่มีระดับ ส่วนใหญ่เป็นรถ 2 ประตู2 หรือ 4 ที่นั่ง สมรรถนะสูง เครื่องแรงกว่ารถยนต์ปกติทั่วไป ช่วงล่างเกาะถนนมากกว่ารถ Sedan

รถซุปเปอร์คาร์

รถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เปิดสัมผัสสมรรถนะของความเป็นรถแข่ง ราวกับอยู่ในสนาม Supercar เป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงกว่ารถยนต์ Sport Car ทั่วไป และถือเป็นรถยนต์ในฝันของใครหลายๆ คน มาพร้อมขุมพลังสูงถึง 500 – 700 แรงม้า ขับมัน ขับสนุก แรง เร็วและรูปโฉมที่ใครๆต้องเหลียวมอง

เพราะอะไรถึงควรเช่ารถหรูจาก RICHCARS

RICHCARS ผู้นำในเรื่องของการเช่ารถหรู ที่พร้อมให้บริการ มั่นใจเรื่องคุณภาพ เพราะให้บริการเช่ารถหรู สภาพใหม่เอี่ยม พร้อมพนักงานบริการที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ RICHCARS ยังมีบริการเช่ารถหรู เช่ารถเบนซ์พร้อมคนขับ

สำหรับการรับรองแขกคนสำคัญด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ ช่วยเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทและธุรกิจได้เป็นอย่างดี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรไว้คอยให้บริการ เช่ารถหรูง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ใบขับขี่ใบเดียว ทำสัญญาเช่า รับรถเลย

สรุป

เช่ารถหรูขับรถสวยเพิ่มความมั่นใจ

การเช่ารถหรูเหมาะสมสำหรับคนที่มีฝัน ที่ปรารถนาอยากจะขับรถในฝันสักครั้งแต่มีข้อจกัดในหลาย ๆ อย่าง การเช่ารถหรูเป็นสิ่งที่จะช่วยเติมเต็มความฝันและเป้าหมายการสัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถหรูได้ง่าย รวดเร็ว สามารถเลือกรถรุ่นที่ชื่นชอบ ออกไปทดลองขับให้สนุกเต็มที่บนท้องถนนและการเช่ารถหรูยังช่วยเพิ่มภาพลักษณ์หลักล้านได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่สะเทือนเงินในบัญชี และหากเช่ารถหรูกับ RICHCARS  ผู้นำด้านการให้บริการเช่ารถหรู จะได้รถหรูที่ตรงดังใจต้องการ เช่ารถหรูง่าย จบครบเพียงแค่ใบขับขี่ใบเดียว

You may also like...