10 ที่พัก หรูหรา ดูแพง แต่ไม่ต้องจ่ายแพง

เลือกมาให้แล้ว 10 ที่พัก หรูหรา ดูแพง แต่ไม่ต้องจ่ายแพง

เลือกความหรูหราดูดี ใครๆ ก็ชอบ แต่ถ้าต้องจ่ายแพงบางครั้งก็ไม่ไหว อย่างที่พักหรูหรา ส่วนมากก็ราคาแพงมาก สูงเกินงบที่พักเวลาไปเที่ยวที่เราวางไว้ วันนี้เราได้ Traveloka แอปพลิเคชั่น จองที่พัก ที่รู้จริงและเชี่ยวชาญเรื่องที่พัก มาคอนเฟิร์มและรวมมาให้แล้วว่า ที่พักในประเทศไทย สวยๆ หรูหรา ดูแพง ดูดี แต่ไม่ต้องจ่ายค่าที่พักราคาสูงๆ เตรียมจดลิสแล้วตามไปส่อง 10 ที่พักราคาไม่แพง แต่ดูหรูหราได้เลย

จองที่พักกับ Traveloka
https://www.traveloka.com/th-th/hotel

  1. เดอะ ร็อค หัวหิน บีช ฟร้อนท์

ที่พักหรูหรา ที่หัวหินมีเยอะนะ อย่างที่ เดอะร็อค หัวหิน บีช ฟร้อนท์ สวยอลังถ่ายรูปแล้วปังมาก ตกแต่งไว้อย่างเรียบหรู เน้นโทนสีขาว ออกแบบไว้อย่างสวยงาม คอนทราสด์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส มาพร้อมกับบรรยากาศดีริมหาด วิวทะเลสวย เหมือนเป็นชายหาดส่วนตัวเลย ที่นี่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ เพราะห้องพักไม่เยอะมาก ใครชอบที่พักเรียบง่ายไม่วุ่นวาย แต่ได้ความรู้สึกสวยอลังการ หรูหรา ก็มาพักที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้น 2,2xx

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

  1. โรงแรมสยาม แอท สยาม ดีไซน์ พัทยา

สายถ่ายรูป ชอบที่พักหรูหรา ต้องมีที่ที่พัก สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โรงแรมนี้โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ Industrial Art ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีความไทยๆ แต่ก็ผสมความทันสมัยไว้แบบลงตัวสุดๆ จุดไฮไลท์คือ sky bar siam@siam pattaya สระว่ายน้ำและบาร์ ที่ชั้น 26 ของโรงแรมได้รูปเริด ดูสวยหรูแพงสุดๆ

ราคาเริ่มต้น 2,2xx

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

  1. S31 Sukhumvit Hotel

ที่พักหรูหรา ดูแพงจริงๆ แต่พอเข้าไปดูราคาห้องพัก เอ้าไม่แพงนิ แบบนี้ต้องจองที่พักแล้วหรือเปล่า อยากใช้ชีวิตหรูๆ แต่ไม่อยากจ่ายแพง เปลี่ยนที่นอนไปพักผ่อนที่ S31 Sukhumvit Hotel ได้นะ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานความอาร์ตและแอบแฝงความเรียบง่ายไว้ได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนชอบเรื่องหรูๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งห้องพัก ห้องอาหาร สปา สระว่ายน้ำ ตกแต่งไว้อลังการมาก

ราคาเริ่มต้น 1,2xx

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

  1. โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

หรูหราไฮโซสมชื่อแมริออทจริงๆ แต่ราคาไม่แพงเกินแบบที่คิด ที่นี่ตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ความโดดเด่นไฮไลท์ของที่นี่ คือ ห้องอาหาร เย่า รูฟทอปบาร์ โอ้โหวิวสวยจัดเลย มาหร้อมกับอาหารอร่อยๆ ในสไตล์จีน เครื่องดื่มจัดแน่น สมฐานะแบบหรูหรามาก สายหรู ชอบถ่ายรูปแต่งบไม่จัดจ้าน ก็จองที่พัก แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ด่วนเลย

ราคาเริ่มต้น 2,9xx

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

  1. เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

อีกหนึ่งโรงแรม 5 ดาว หรูหรา ที่พักกรุงเทพ ที่เชื่อว่า หลายๆ คนต้องอยากพัก เซ็นทารา แกรน์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โรงแรมที่พักที่ดูราคาแพง แต่จ่ายไม่แพงจริงๆ ยิ่งช่วงนี้มีโปรที่พักเยอะด้วย ต้องรีบจองที่พักสวยๆ กันให้ไว ได้ไปนอนหรูหรา โพสต์รูปลงอินสตราแกรม โชว์เพื่อนๆ เรียกยอดไลค์ได้เยอะแน่นอน ไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้ก็ห้องอาหาร เรด สกาย รูฟท็อป บาร์ ที่วิวสวยติดอันดับในกรุงเทพกันไปเลย

ราคาเริ่มต้น 2,7xx 

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

6.โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา

ที่พัก หรูหรา ราคาไม่แพง ในไทยเรามีเยอะนะ อย่างโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ก็ดีงามมาก เห็นวิวที่พักสวยๆ เห็นทะเลงามๆ มาพักที่นี่คุ้มมากๆ ห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ไฮไลท์ของที่นี่ก็ สระว่ายน้ำ ที่เห็นวิวทะเลแบบ 180 องศา อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ไเริดมาโพสต์ท่าเก๋ รับรองว่าได้รูปสวยหรูหรา ดูแพง แบบเริดๆ เชิดๆ 

ราคาเริ่มต้น 2,8xx  

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

7. เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ขอบคุณรุปภาพ TheJourneyMoment

เป็นอีกที่พัก 5 ดาว ที่ต้องตามมาเช็คอินให้ได้สักครั้ง เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่โดดเด่นในเรื่องของวิว เพราะเป็น ที่พักติดทะเล มีวิวทะเลสวยๆ ให้ได้มองตลอดที่ได้มาพักที่นี่ อีกหนึ่งความสวยหรูของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำ ที่ล้อมรอบเชื่อมกันกับที่พักอย่างทั่วถึง อีกทั้งยังมีห้องอาหารวิวสวยๆ ติดริมทะเลให้ได้นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ และอาหารอร่อยๆ ยามเย็น

ราคาเริ่มต้น 2,8xx  

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

8. คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ถ้าจะพูดถึงที่พักหรูหรา สวยๆ ต้องไม่พลาด คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ความอลังการของที่นี่คือวิว ของเขานี่เแหละ วิวสวยสุดๆ ไปเลย ในขณะที่ราคาเพียงพันต้นๆ เท่านั้นเรียกได้ว่า คุ้มค่ามากๆ แล้วไม่ใช่แค่วิวสวย แต่ที่พักแห่งนี้ก็ตกแต่งไว้อย่างสวยหรู ใครมาเที่ยวได้รูปงามๆ ถ่ายแล้วดูแพงมาก ทุกมุมกันไปเลย การตกแต่งของที่นี่จะเป็นสไตล์โมเดิร์นสวยๆ และเน้นการตกแต่งให้เฟรนลี่กับธรรมชาติด้วยนะ

ราคาเริ่มต้น 1,8xx  

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

9. เดอะ แมนโกรฟ พันวา ภูเก็ต

ที่พัก ภูเก็ตใครบอกว่าแพง สวยๆ หรูเพียบ แต่ที่พักราคาน่ารัก น่าคบ น่าพัก อย่าง เดอะ แมนโกรฟ พันวา ภูเก็ต เป็นอีกที่พักที่คนงบน้อย แต่อยากให้ดูชีวิตสวยหรู เลือกที่จะเข้าพักที่นี่ ความโดดเด่นคือห้องพักกว้างขวาง ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้เขียวๆ เยอะมาก ห้องพักสวย ที่พักสวย บรรยากาศดี ถ่ายรูปได้ทุกมุมที่เดินผ่าน งานนี้ได้รูปสวยหรูดูแพงมาก เพราะที่พักตกแต่งไว้แบบหรูหรา แต่ราคาเบาๆ คุ้มค่าสุดๆ

ราคาเริ่มต้น 1,6xx  

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

10. บ้านหาดงาม บูทิค รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

ปิดท้ายที่พัก ตกแต่งไว้อย่างสวยหรูหรา แต่ราคาน่ารักมาก ไม่แพงเลย เวลาไปเที่ยวอยากได้รูปถ่ายในที่พักดูแพง ที่พัก บ้านหาดงาม บูทิค รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ก็เป็นอีกที่พักวิวสวย ห้องพักดูแพง แต่ราคาไม่แรง แบบที่คิดไว้ อยากพักที่หรูหราแต่มีงบไม่มาก ก็จัดการจองที่พักนี้ได้เลย

ราคาเริ่มต้น 2,2xx   

จองที่พักกับ Traveloka คลิกเลย

เก็บลิสต์ ที่พักสวยราคาไม่แพง แค่หลักพันต้นๆ  Traveloka อัพเดตมาแล้ว ราคาไม่เกิน 3000 ก็ได้พักผ่อนกับที่พักหรูหรา ไฮโซโบว์ใหญ่แล้ว ใครอยากไปดูที่พักหรูๆ กันต่อ ก็อย่าลืมเข้าไปในแอปฯ Traveloka นะ เขามีให้เลือกจองที่พักอีกเยอะเลย

You may also like...