3 บริษัทรับติดตั้งห้องเย็น ราคาพิเศษ บนคุณภาพมาตรฐาน

              “ห้องเย็น” ถูกใช้สำหรับการเก็บรักษาสินค้าประเภทอาหาร วัตถุดิบ หรือยารักษาโรคบางชนิด เช่น วัคซีน ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม เนื้อสัตว์ และผลไม้นานาชนิดที่ต้องอยู่ในอุณหภูมิต่ำ เพื่อเป็นการถนอมอาหารและคงความสดใหม่ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น โดยการรักษาและควบคุมอุณหภูมิให้อยู่ที่ประมาณ -18 องศาเซลเซียส ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในปัจจุบันก็มีบริษัทที่ผลิตห้องเย็นพร้อมบริการติดตั้งโดยช่างผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากมาย วันนี้เราจึงได้รวบรวม 3 บริษัทรับติดตั้งห้องเย็น ราคาพิเศษ บนคุณภาพมาตรฐาน และผ่านการรับรองมาเป็นอย่างดี ซึ่งจะมีบริษัทไหนอะไรบ้าง ตามไปดูพร้อมกันได้เลย 

ห้องเย็น (Cold Room)

ขอบคุณรูปภาพจาก wtg.co.th/th

บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด (Wall Technology Co.,Ltd.)

              มาเริ่มกันด้วยบริษัทแรกอย่าง บริษัท วอลล์ เทคโนโลยี จำกัด ที่รับผลิต ออกแบบ และติดตั้งห้องเย็น รวมถึงฉนวนกันความร้อนอย่างครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารต่าง ๆ และมีประสบการณ์มายาวนานถึง 15 ปี ทำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถวางใจ และเชื่อมั่นในการใช้วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้คุณภาพระดับมาตรฐานอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาที่ท่านต้องการทราบอย่างละเอียดชัดเจน โดยการมุ่งประกอบธุรกิจด้วยการยึดมั่นตามหลักการที่ว่า “แค่งานเสร็จนั้นไม่พอ ลูกค้าต้องสำเร็จด้วย” ทำให้ผู้ประกอบการรายต่าง ๆ วางใจได้เป็นอย่างดี 

บริษัท เค.เอส รีฟริเจอเรชั่น จำกัด

              มาทำความรู้จักกับบริษัทต่อมาที่มีชื่อว่า บริษัท เค.เอส รีฟริเจอเรชั่น จำกัด ที่ให้บริการติดตั้งห้องเย็น และระบบทำความเย็นต่าง ๆ สำหรับการถนอมอาหารแช่อาหารสด ไม่ว่าจะเป็น อาหารแช่แข็ง, อาหารสำเร็จรูป และวัตถุดิบอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยการติดตั้งและให้บริการโดยทีมงานที่มีประสบการณ์เฉพาะทางโดยตรง อีกทั้งทางบริษัทยังใช้อุปกรณ์และวัสดุต่าง ๆ ที่ได้คุณภาพ พร้อมทั้งผ่านการใช้เครื่องจักรสมัยใหม่ที่รับรองความเป็นมาตรฐานได้อย่างสูงสุด 

บริษัท อินเตอร์ คูลลิ่ง ดีไซน์

            ปิดท้ายกันด้วยบริษัท อินเตอร์ คูลลิ่ง ดีไซน์ บริษัทชั้นนำที่มีทีมวิศวกรมากความสามารถและมีประสบการณ์ด้านการออกแบบและติดตั้งห้องเย็นในรูปแบบต่าง ๆ ตามการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังทีมงานด้านเซอร์วิสที่คอยให้ความช่วยเหลือและตอบคำถามทุกข้อสงสัยอย่างละเอียด นอกจากนี้ราคาในการบริการยังสมเหตุสมผลบนมาตรฐานระดับบริษัทอีกด้วย ทำให้ลูกค้าอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการรายต่าง ๆ วางใจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทั้งหมดนี้ก็เป็น  3 บริษัทรับติดตั้งห้องเย็น ที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเราได้นำมาแนะนำให้กลุ่มผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจด้านอุตสาหกรรมอาหารที่กำลังมองหาห้องเก็บความเย็น เพื่อถนอมอาหารและวัตถุดิบต่าง ๆ หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากบริษัทข้างต้นได้ 

You may also like...