งานสงกรานต์ปีนี้ ดิ เอ็มควอเทียร์ น่าไปมากกกกกก

ถ้าสงกรานต์ปีนี้ แพลนไว้ว่าอยู่กรุงเทพแน่ๆ แล้วก็กำลังตามหาว่า จะไปที่ไหนดี ที่เล่นสงกรานต์แบบชิคๆ  มีของเล่นสนุกและมีของอร่อยให้กินเพียบ ถ้าอยากสนุกแบบนี้ ขอให้ตรงดิ่งมาที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ เพราะมีงาน The Emporium The EmQuartier Summer Republic ใครจะนึกว่า ศูนย์การค้าดังกลางกรุงจะมีงานสงกรานต์ที่น่าไปขนาดนี้

เริ่มจากบ่อบอลขนาดใหญ่ Gigantic Ball Pool บ่อบอลสีขาวขนาดยักษ์ขนาดกว่า 20 เมตรอัดแน่นไปด้วยลูกบอลมหาศาลกว่า 2 แสนลูกให้เราเข้าไปดำผุดดำว่ายได้แบบอิสระเสรี (ที่เมืองนอกเขาฮิตเล่นมาก สนุกมาก แล้วครั้งนี้ดิ เอ็มควอเทียร์ก็อิมพอร์ตมาให้กันเลยทีเดียว อยากให้ไปลอง)

งานดนตรีก็ไม่น้อยหน้า ส่งคอนเสิร์ต มาให้เราดูฟรีๆ ! มีคอนเสิร์ตฟรีจากฮั่น อิสริยะ, แกงส้ม ธนทัต , Polycat และ The Parkinson มาให้ไปยืนติดขอบเวทีกับแบบใกล้ชิดมากๆ ยังไม่พอ ยังมีหนุ่มๆ มาสร้างสีสันอย่างเกรท พอร์ช ก็อต อิทธิพัทธ์ โจ กวินพัฒน์,ยังไม่พอยังมีหนุ่มๆ จากคลีโอมาอีกด้วย

เอาใจสาวๆ ไปแล้ว งานนี้ขอเอาใจหนุ่มๆ หน่อยด้วยสาวๆ Summer Girls Entertainment Team สาวๆ แสนซนที่จะพาคุณเพลิดเพลินกับกิจกรรมเวิร์คช้อป และ DIY มากมายภายในงาน

ไฮไลท์อีกอย่างที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ สตรีทฟู้ด Tasty Republic Zone (งานสตรีทฟู้ดของดิ เอ็มควอเทียร์จัดดีมากทุกงาน รับประกันความพอใจ) ความเด็ดคือ โซนนี้รวบบรวมเมนูจากร้านดัง รวมถึงของหวานและเครื่องดื่มสุดสดชื่นจากนมข้นหวาน ตรามะลิ จัดรรยากาศชายหาดเก๋ๆ ร้านดัง เช่น  ATMOS, FATBOY JUMP, ANOTHER FIRES, ก๋วยเตี๋ยวซุปเปอร์ตุ๋น บาย แพนเค้ก, DIAMOND DUST BY TEE JETSET’ER, EASY RIBS&WINGS BY WINE I LOVE YOU, CAFÉ CHILLI & POT MINISTRY และ THE CHOP แค่เห็นชื่อร้านก็การันตีความอร่อยแล้ว

ที่สำคัญ เป็นงานซัมเมอร์สงกรานต์ที่สุภาพมาก แต่ก็ยังสนุกมากด้วย (อ้างอิงจากงานสงกรานต์ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ปีที่แล้ว สนุกมาก) สามารถแต่งตัวแฟชันจัดเต็มได้เต็มที่ มาเล่นบ่อบอลขนาดใหญ่อย่างสนุกสนาน แล้วกลับบ้านด้วยสภาพชิคๆ เหมือนเดิมพร้อมไปดินเนอร์ต่อได้เลย พูดได้คำเดียวว่า สงกรานต์กลางเมืองปีนี้ต้องที่งาน The Emporium The Emquartier Summer Republic เท่านั้น

งานเริ่มตั้งแต่ 11 เมษาไปจนถึง 16 เมษา จัดไปเลย 6 วันเต็มๆ วิธีการมาดิ เอ็มควอเทียร์ก็ง่ายมาก แตะบัตรที่บีทีเอสพร้อมพงษ์ แล้วเดินลงมาที่โซนควอเทียร์ อเวนิวได้เลย

You may also like...