งาน “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020”

สัมผัสความยิ่งใหญ่และอลังการของเทศกาลงานดอกไม้ใจกลางกรุงที่งาน “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020” และพรมกลีบดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วยศิลปะโคมไฟจีนสุดตระการตา

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสประสบการณ์ความสวยงามอีกครั้ง กับตานานงานดอกไม้ใจกลางกรุงแห่งแรกของประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่และมีมาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020” ภายใต้แนวคิด “The World” งดงามไปกับความอลังการของประติมากรรมดอกไม้ ตระการตาไปกับ Flower Carpet พรมกลีบดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมร่วมสัมผัสศิลปวัฒธรรมไทยและงานหัตถศิลป์ผ่านเรื่องเล่าของดอกไม้และอีกหลากหลายกิจกรรมสุดประทับใจ ณ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563


นายเลิศกรุ๊ป พร้อมด้วยพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนการจัดงานดอกไม้ปาร์คนายเลิศในปีนี้ อาทิ ‘การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย’ ‘บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก’ ‘ธนาคารกสิกรไทย’ ‘รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์’ ‘อาร์เอส มอลล์’ และพันธมิตรอื่นอีกมากมาย ขอเชิญทุกท่านร่วมงานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020” เทศกาลแห่งความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดและประสบการณ์แห่งความสุขใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจาทุกปี โดยครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 34 เพื่อมุ่งเน้นการสืบทอดงานศิลปวัฒนธรรมไทยและงานหัตถศิลป์จากชุมชนสู่บุคคลทั่วไป อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจ ให้ความสาคัญและชื่นชมกับธรรมชาติรอบตัวมากยิ่งขึ้น


ในปีนี้ งาน “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “The World” ภายในงานจะได้พบกับ Flower Carpet พรมกลีบดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และสัญลักษณ์ประจาประเทศต่างๆที่บ่งบอกถึงความเป็นนานาชาติบนพรมกลีบดอกไม้ พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลท์ต่าง ๆ ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่


FLOWERS X ART พบกับการจัดแสดงประติมากรรมดอกไม้จากองค์กรและศิลปินชื่อดังกว่า 20 ผลงาน นิทรรศการศิราภรณ์ดอกไม้ของนางในวรรณคดี รวมทั้งตื่นตาตื่นใจกับ ‘Chinese Lantern Extravaganza’ เยี่ยมชมแสงสีจากโคมไฟอันสวยงามจากประเทศจีน ซึ่งได้ร่วมมือกับ ฝ่ายวัฒนธรรม สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจาประเทศไทย จัดโคมไฟทั่วงานดอกไม้ปาร์คนายเลิศเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสเทศกาลปีใหม่ของประเทศจีน


FLOWERS X FASHION ตลาดนัดศิลปะที่รวบรวมสินค้าลักชัวรีตลอดจนงานแฮนด์เมดจากศิลปินและผู้ประกอบการรุ่นใหม่มากกว่า 20 ร้าน ร้านค้าจาหน่ายเสื้อผ้า เครื่องประดับ สิ่งทอ สินค้าตกแต่งบ้าน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย


FLOWERS X TASTE ลิ้มลองอาหารอร่อยเด็ดมากมายจากร้านอาหารชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ร้านมา เมซอง, ร้านเลดี้ แอล รวมทั้งเมนูอาหารจีนจากเชฟชาวจีนชื่อดังบินตรงมาจากประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีฟู้ดมาร์เก็ตที่ได้รวมบู้ธร้านอาหารชื่อดังและคาราวานฟู้ดทรัคจากทั่วประเทศกว่า 25 ร้าน


FLOWERS X PLAY กิจกรรมเวิร์คชอปต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน แสดงทักษะและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ อาทิ การเพ้นท์ตุ๊กตา การทาศิลปะตัดกระดาษ การจัดช่อดอกไม้ การทาขนมไทย เป็นต้น


FLOWERS X COMPETITIONS การแข่งขันประกวดประติมากรรมดอกไม้ภายใต้แนวคิด “FLORAL CHANDELIER” หรือโคมระย้าดอกไม้ และการแข่งขันจัดสวนภายใต้แนวคิด “APOTHECARY GARDEN” หรือ “พลังพฤกษาแห่งความยั่งยืน” เพื่อให้เยาวชนและคนรุ่นใหม่ได้พัฒนาทักษะทางด้านงานศิลปะและงานฝีมือผ่านการประกวด เพื่อต่อยอดและส่งเสริมอาชีพให้เป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียง ในระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ เงินรางวัล และประกาศนียบัตร พร้อมบินลัดฟ้าไปร่วมชมงานดอกไม้ เชลซี ฟลาวเวอร์ โชว์ 2020 (Chelsea Flower Show 2020) ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสวยงามและความสุขของงานดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ใจกลางกรุงเทพได้ที่งาน “Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2020” เวลา 9.00 น. – 21.00 น. ณ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563

สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม Nai Lert Flower & Garden Art Fair
หรือ www.nailertflowershow.com
โทร 02-253-0123

You may also like...