5 ที่เที่ยวกาญจนบุรีสายฮิป ถ้าจะชิคต้องเที่ยวไหนดี?

5 ที่เที่ยวกาญจนบุรีสายฮิป ถ้าจะชิคต้องเที่ยวไหนดี?

กาญจนบุรี จังหวัดนี้เที่ยวกี่ทีก็ไม่น่าเบื่อ เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะว่าวันนี้เรามี 5 ที่เที่ยวกาญจนบุรีเอาใจสายฮิปมาฝากกัน รับรองว่าทั้งฮิป ทั้งชิค ทั้งเก๋อย่างแน่นอน แต่การเดินทางไปกาญจนบุรีถ้าจะให้ดีเราแนะนำว่าให้ค้างสักคืนหรือสองคืน จะได้ไม่เหนื่อยกับการเดินทางมากนัก ซึ่งหากใครต้องการจองที่พักเราก็ขอแนะนำให้จองที่พักกาญจนบุรีกับ Traveloka เพราะนอกจากราคาจะถูกกว่าที่อื่นแล้ว ยังสามารถกดโอนเงินออนไลน์ง่ายๆ ได้อีกด้วย เอาล่ะ เกริ่นมาเยอะแล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่า 5 ที่เที่ยวเอาใจสายฮิปจะมีที่ไหนกันบ้าง

 

  1. สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์

สวนสัตว์เปิด ซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์ ถือว่าเป็นสวนสัตว์เปิดแห่งแรกในกาญจนบุรี เป็นสถานที่ๆ เหล่าสายฮิป สายรักสัตว์จะต้องมา เพราะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เยี่ยมชมสัตว์อย่างใกล้ชิดชนิดที่ว่าไปยืนคู่กับสัตว์แล้วถ่ายรูปคู่ตัวติดกันได้เลย แค่คิดก็สนุกแล้วใช่ไหมล่ะ? ลองครีเอทท่าถ่ายรูปเตรียมไว้ก่อนไปได้เลย ภายในสวนสัตว์แบ่งออกเป็น 2 โครงการ โดยโครงการ 1 เป็นโครงการของสวนสัตว์เปิด ส่วนโครงการที่ 2 เป็นโครงการของการแสดงโชว์จากสัตว์ต่างๆ ซึ่งมีทั้งการแสดงโชว์จากสัตว์ ป้อนนมลูกเสือ สิงโต ฯลฯ อ้อ … ที่นี่นอกจากจะเป็นที่ๆ ให้เราได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้อยใหญ่แล้วยังเป็นสถานีอนุรักษ์ขยายพันธุ์สัตว์ เป็นแหล่งเรียนรู้วิถีชีวิตสัตว์ด้วยนะ ใครอยากจะไปดูยีราฟ ช้าง เสือโคร่ง สิงโต ม้าลาย หมีควาย อูฐ เสือดาว นกกระจอกเทศ กวาง ฯลฯ ก็ต้องห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : 40/2 หมู่ 5 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

วันและเวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00  – 17.00 น.

ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 200 บาท / เด็ก 100 บาท / ชาวต่างชาติผู้ใหญ่ 550 / ชาวต่างชาติเด็ก 350 บาท

เบอร์โทร : (034) 678-225, 086-300-0667

 

  1. ต้นจามจุรียักษ์

สายฮิปจะถ่ายรูปทั้งทีก็ต้องมีต้นไม้ถูกต้องไหม? และต้นไม้ที่สายฮิปไม่ควรพลาดไปถ่ายรูปด้วยเลยก็คือต้นจามจุรียักษ์ ที่ตั้งอยู่ใน อ.ด่านมะขามเตี้ย บ้านกสิกรรม หมู่ 5 ต.เกาะสำโรง ต้นจามจุรียักษ์หรือต้นก้ามปูยักษ์แห่งนี้มีอายุมากกว่า 100 ปี มีขนาดใหญ่กว่า 10 คนโอบ ซึ่งแผ่กิ่งก้านออกไปได้ร่มรื่นเป็นอย่างมาก อลังการขนาดนี้ ครีเอทท่าถ่ายรูปได้เยอะและเท่อย่างแน่นอน

ที่อยู่ : บ้านกสิกรรม หมู่ที่ 5 ต.เกาะสำโรง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี

วันและเวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00 – 18.00 น.

ค่าเข้า : ฟรี

เบอร์โทร : 081-970-9695

 

  1. มีนาคาเฟ่

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/meenacafe2017

 สายฮิปจะไม่ให้จิบกาแฟก็คงเหมือนขาดอะไรไป และมีนาคาเฟ่ที่เรานำมาเสนอวันนี้เป็นคาเฟ่ทุ่งหญ้า ที่เบื้องหน้าเป็นวิวของวัดถ้ำเสือ ใน อ.ท่าม่วงด้วย ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินและเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ขอกาญจนบุรีที่ถูกใจสายฮิปและคอกาแฟ เพราะเพื่อนๆ จะได้ดื่มกาแฟท่ามกลางบรรยากาศของทุ่งนาอันเขียวขจี สามารถครีเอทท่าถ่ายรูปบริเวณสะพานไม้ที่ทอดยาวออกไปกลางทุ่งนา หรือจะโพสท่าถ่ายรูปกับทุ่งหญ้าตารางหมากรุก กำแพงปูนสไตล์ลอฟท์ก็มีให้เลือกเพียบ รับรองว่ารูปออกมาจะต้องฮิป ต้องชิคจนเพื่อนต้องบอกเก๋เท่อย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 75/18 ม.3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

วันและเวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 19.00 น.

ค่าเข้า : ฟรี

เบอร์โทร : 085-681-8187

 

  1. Kantana Movie Café

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://kanchanaburi.center/2016/10/26/kantana-movie-cafe

ก่อนถึงวัดถ้ำเสือและมีนาคาเฟ่ประมาณ 2.5 กิโลเมตร เพื่อนๆ จะพบกับ Kantana Movie Café ที่เป็นคาเฟ่รูปแบบใหม่เพราะมีโรงหนังอยู่ด้วย โดยหนังที่ฉายนั้นก็ฉายฟรี ในหนึ่งวันจะฉายประมาณ 3 – 4 รอบ โดย Kantana Movie Café ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำแม่กลอง สามารถมองเห็นภูเขา มีมุมชิคๆ ให้ได้ถ่ายรูปหลายมุม ในส่วนของโรงหนังสามารถจุคนได้ 50 ที่นั่ง ส่วนคาเฟ่เพื่อนๆ สามารถเลือกรับประทานอาหาร ทานของหวาน หรือจิบกาแฟกันได้ ซึ่งราคาก็ไม่แพงเลย

ที่อยู่ : 1/10 ม.2 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

วันและเวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 – 19.00 น.

ค่าเข้า : ฟรี

เบอร์โทร : 034-910-266

  

  1. สวนน้ำเวสวันเดอร์

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/westwonderwaterpark

ร้อนขนาดนี้เราก็อยากจะชวนเพื่อนๆ สายฮิปไปเที่ยวสวนน้ำเวสวันเดอร์กัน โดยสวนน้ำเวสวันเดอร์เป็นสวนน้ำที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในกาญจนบุรี มีเครื่องเล่นให้เพื่อนๆ ได้เล่นหลายชนิด เช่น น้ำตกจำลองขนาดใหญ่ ซึ่งน้ำตกที่นี่เหมือนน้ำตกจริงๆ หรือจะเป็นอโลฮ่ายักษ์ ที่เป็นสไลด์เดอร์สุดหวาดเสียว หากใครชอบความตื่นเต้นต้องห้ามพลาด แต่หากใครไม่ชอบความหวดเสียว จะเลือกเล่นน้ำกับห่วงยางชิลล์ๆ ก็ได้เช่นกัน ฯลฯ นอกจากนั้นภายในสวนน้ำยังมีบริการอาหาร เครื่องดื่ม และบริการให้เช่าชุดว่ายน้ำเสร็จสรรพ อีกทั้งราคาก็ไม่แพง สามารถสนุกกันได้ทั้งวันเลย

ที่อยู่ : 99/9 ม.4 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

วันและเวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 150 บาท หากไม่ลงเล่นน้ำเสียค่าเข้า 50 บาท

เบอร์โทร : 086-469-3355

 

เห็นไหมล่ะว่ากาญจนบุรีไม่ได้มีแค่ประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติให้เราได้เที่ยวเท่านั้น แต่ยังมีที่เที่ยวฮิปๆ ชิคๆ ให้เราได้เที่ยวอีกหลายแห่ง เอาเป็นว่าหากใครคิดไม่ออกว่าว่างๆ จะไปเที่ยวไหนดี กาญจนบุรีก็ดีเหมือนกันนะ แล้วอย่าลืมไปนอนค้างสักคืนสองคืน ก็ที่เที่ยวเยอะขนาดนี้จะพลาดได้ไง

เช็คราคาที่พักกาญจนบุรีกับ Traveloka คลิก

 

 

You may also like...